Tải Về - The Crew 2

 

Tải The Crew 2 ngay để tận hưởng cảm giác phiêu lưu trên khắp các địa điểm nổi tiếng của Hoa Kỳ, từ thành phố sầm uất đến cảnh quan tự nhiên hoang sơ. Tựa game luôn cập nhật các nội dung mới nhất, từ xe hơi, phụ kiện cho đến bản đồ mở rộng để người chơi không bị nhàm chán.

59,6 USD



Download The Crew 2 để được sở hữu những mẫu xe đua thể thao mới nhất của xứ cờ hoa, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác làm chủ mặt đất, bầu trời hay biển rộng khi chơi game. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trận đua gay cấn từ đầu đến cuối không khác gì khi đua xe thực tế bên ngoài.

Tính năng game The Crew 2

Về khía cạnh đua xe và mô phỏng thế giới mở trong The Crew 2 được sánh ngang với GTA V nhưng ở The Crew 2 thì thể hiện rõ nét hơn từng hơi thở của cuộc đua. Trong The Crew 2 có cài đặt tính năng mang tên Motornation, đây là tính năng với các đặc điểm như sân chơi đẹp, rộng lớn và trải dài khắp nước Mỹ. Người chơi có thể tự do lựa chọn đua xe trên mặt đất, mặt biển hoặc không trung tùy thích. The Crew luôn tạo mọi cơ hội để bạn có thể thể hiện bản lĩnh của mình trên mọi đường đua từ dạo quanh bờ biển cho đến phượt đường trường. 

Tính năng game The Crew 2 download

Đường đua Motornation - thử thách các tay đua trên cung đường đất, biển và bầu trời

Người chơi hãy cùng trải nghiệm đường đua Motornation trong The Crew 2 tại những địa điểm hấp dẫn sau đây nhé. Đầu tiên tay đua có thể bay và quay tròn trên đỉnh Rocky Moutain phủ đầy tuyết trắng hay đốt cháy lốp xe ở những con đường tại New York City. Không những thế bạn cũng có thể đua xe dọc bờ sông Mississippi và khám phá từng ngóc ngách tại Grand Canyon. Với từng địa hình khác nhau thì người chơi sẽ sở hữu từng loại phương tiện khác nhau. Nếu trên những con phố thì bạn sẽ chơi và làm chủ một chiếc siêu xe thể thao cực chất hoặc mô tô phân khối lớn của Mỹ. Còn nếu trên mặt biển hoặc trên không thì bạn có thể sở hữu máy bay hoặc cano.

Thay đổi nhiều loại xe đua khi thi đấu trên cùng 1 cung đường

Trong The Crew 2 luôn có một thế giới mở với nhiều loại phương tiện quen thuộc. Trên cung đường đua nếu cảm thấy phương tiện không phù hợp người chơi có thể thay đổi phương tiện chỉ bằng 1 nút bấm của tính năng Fast Fav.

Thay đổi nhiều loại xe đua khi thi đấu trên cùng 1 cung đường

Trở thành nhà vô địch

Trong The Crew có 4 chế độ đua khác nhau trên khắp nước Mỹ. Đầu tiên là đua xe đường phố, đua xe chuyên nghiệp, phượt đường dài hoặc đua xe tự do. Đối với mỗi chặng đua thì người chơi được cung cấp từng loại xe riêng và nhiều thử thách khác nhau. Người chơi sẽ dần định hình được từng phong cách trên mỗi đường đua và kết bạn với những người bạn trên đường đua. 

Cập nhật The Crew 2 mới nhất

Download The Crew 2 Season 8 Episode 2 - USST Next:

Season 8 của The Crew 2  đã cho ra mắt tập 2 mang tên là The Crew 2 Season 8 Episode 2. Phiên bản đang có sẵn và miễn phí cho tất cả mọi người kể từ ngày 10/5/2023.

Ở Season 3 thì US Speed Tour đã đưa người chơi chu du từ Bờ Đông sang Bờ Tây của nước Mỹ. Còn đối với US Speed Tour Season 8 trong Episode 1 thì người chơi lại được trải nghiệm những thành phố lớn nhất của Mỹ. Nhưng khi đến với Episode 2 thì USST đã kết hợp với Motorflix để tạo ra một sân chơi hoàn toàn mới.

The Crew 2 download Season 8 Episode 2 - USST Next:

Motorflix Arena

Đấu trường Motorflix Arena được đặt trên hồ Michigan với những cung đường đua cong hơn, nhiều đường hầm dưới nước và rất nhiều khúc cua tử thần thử thách người đua. Đấu trường rất gần với bang Chicago và đấu trường luôn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn người chơi.

Sự kiện và bổ trợ mới

The Crew 2 Season 8 Episode 2 cho ra mắt một số sự kiện Alpha Grand Prix vào những tuần đầu tiên của chuỗi sự kiện.

Đối với từng cuộc đua trong chuỗi sự kiện thì The Crew 2 sẽ có chế độ Endurance Race để kiểm tra sức bền của các tay đua. Các tay đua sẽ được kiểm tra độ bền trên những cung đường mới trong điều kiện thời tiết thất thường. Các tay đua lúc này chỉ cần duy trì sự tập trung bạn sẽ giành được chiến thắng.

Sự kiện và bổ trợ mới

Thêm vào đó thì Episode 2 - US Speed Tour được bổ sung thêm những chiếc xe đua mới như xe của dòng Proto như là Proto Glow Concept Motorsport và Proto Concept Pulse Performance. Không những thế mà còn có sự trở lại của Chevrolet Grand Sport Armored Edition (1963), Volkswagen Kombi High School Edition (1966), Creators Tkachenko Ice Hunter (2021) và Shelby gt500 1967 Americar Edition (1967).

The Crew 2 Season 8 Episode 1: USST Cities:

Ở The Crew 2 Season 3 là giải đua tốc độ Hoa Kỳ, các tay đua sẽ bắt đầu từ bờ bên này sang bờ bên kia của nước Mỹ. Còn đối với Season 8 này thì US Speed Tour sẽ quay lại và tranh đấu trên những thành phố lớn nhất của Mỹ. Tuy là thi đấu trên những thành phố lớn nhưng các con đường ở đây vô cùng ngoằn ngoèo và chỉ cần một sai lầm nhỏ của người đua sẽ trả giá bằng cả trận đua.

The Crew 2 download Season 8 Episode 1: USST Cities:

Sự kiện và thách thức mới

Trong suốt Ep 1 của The Crew 2 thì các sự kiện sẽ xuất hiện hàng tuần trải dài từ thành phố New York đến Los Angeles và mỗi tuần sự kiện sẽ được tổ chức ở mỗi thành phố khác nhau. Các sự kiện lấy bối cảnh ở các đô thị lớn nhưng các cung đường cua có rất nhiều khúc cua hẹp góc 90°. Ở những vị trí này đòi hỏi bạn phải có sự cân bằng giữa khả năng ôm cua và tăng tốc. Hãy sử dụng tất cả những kỹ năng để có thể đạt được đến đỉnh cao trong chuỗi sự kiện.

Xe mới

Mỗi mùa giải mới thì The Crew 2 đều có thêm những mẫu xe hơi mới và sáng bóng. Vậy nên ở Season 8 Episode 2 cũng sẽ không ngoại lệ, ở mùa này sẽ có một vài mẫu xe mới đặc biệt như là Saleen S1 GT4 (2020), KTM X-Bow GT2 (2020) và Spyker C8 LaViolette GT2-R (2008).

Xe mới

Phương tiện mới

Một vài phương tiện cũ được nhiều tay đua yêu thích từ các mùa giải trước như Jaguar E-Type Series 1 Coupé (1961), aguar F-Type SVR Coupe (2017), KTM 450 EXC - Nighthawk Edition (2015) và Bentley Mulliner Bacalar (2020). Tất cả các phương tiện này đều sẽ được trở lại trong mùa 8 này và cùng với đó sẽ có nhiều siêu xe hơn để phục vụ nhu cầu của các tay đua. Vì vậy hãy đừng ngần ngại mà tham gia vào mùa giải để hoàn thành bộ sưu tập giải đấu của bạn.

Download The Crew 2 Season 3 Episode 1: US Speed Tour East:

Vật phẩm trang trí

Download The Crew 2 Season 3 Ep 1 để được bổ sung một vài vật phẩm trang trí trong shop dưới dạng phần thưởng Live Summit hoặc Motorpass như sau:

  • 8 Smokes: 8 thuốc lá
  • 20 Tires: 20 lốp xe
  • 16 Underglows: 16 đèn gầm 
  • 9 Nitros: 9 nito
  • 12 Horns: 12 sừng
  • 9 Window tints: 9 màu cửa sổ 
  • 8 Rooftops: 8 mái nhà
  • 4 Outfits: 4 trang phục
  • 4 Helmets: 4 mũ bảo hiểm

Sửa lỗi:

  • Đối với trang phục The Professional ở chế độ nhìn từ buồng lái thì chế độ sửa lỗi texture có chất lượng thấp.
  • Đối với trang phục Masked Tuxedo khi đứng trong bóng râm cũng có chế độ sửa lỗi texture chất lượng thấp.
  • Trên nền Cyan, Deep Blue và Yellow thì chế độ sửa lỗi có độ phân giải thấp.
  • Khi xem trước tàu thì chế độ sửa lỗi hiệu ứng âm thanh sẽ không hoạt động.

Đối với trang phục The Professional ở chế độ nhìn từ buồng lái thì chế độ sửa lỗi texture có chất lượng thấp.

11 lốp xe trang trí miễn phí:

  • Smooth Stretched Asphalt Tire: lốp nhựa đường căng mịn.
  • Whitewall Asphalt Tire: lốp nhựa đường whitewall.
  • Vintage Asphalt Tire: Lốp nhựa đường cổ điển.
  • Performance Asphalt Tire: lốp nhựa đường hiệu suất.
  • Classic Offroad Tire: lốp địa hình cổ điển.
  • Classic Trail Road Tire: lốp đường mòn cổ điển.
  • Slick Asphalt Tire: lốp nhựa đường trơn.
  • Stretched Asphalt Tire White Line: đường trắng lốp nhựa đường kéo dài.
  • Stretched Asphalt Tire: lốp nhựa đường kéo dài.
  • Classic Monster Truck Tire: lốp xe tải quái vật cổ điển.
  • Classic Asphalt Tire: lốp nhựa đường cổ điển.

Hội nghị

  • Hội nghị trực tuyến người chơi sẽ truy cập theo cấp độ danh tiếng Star.
  • Trò chơi thường xuyên cập nhật hệ thống phần thưởng.
  • Hướng dẫn Live Summit sẽ được bổ sung.

Chế độ chơi

  • Trò chơi thêm vào chế độ tính giờ.
  • Từng chặng đua sẽ được thêm cấp độ khó.
  • Mỗi phần được thêm vào lên đến 16 sự kiện.
  • Có thêm 8 sự kiện mới hoàn toàn.

Motorpass

  • Đối với mỗi phần sẽ bổ sung thêm một gói nội dung Motorpass mới với 50 cấp độ phần thưởng như là xe đua, gói tiền ảo, item trang trí…
  • Và thêm vào đó là nhiều sửa chữa khác.

Motorpass

The Crew 2 Season 2 Episode 2: The Game:

Bản cập nhật The Crew 2 Season 2 Episode 2 được ra mắt ngày 12/05/2021. Phiên bản mới này hỗ trợ các phiên bản như PC, PS 5 và Xbox. Season 3 giới thiệu tới người chơi chế độ Stunt mới với hàng loạt mẫu mã xe đua và gói Motorpass độc quyền.

Chuỗi sự kiện Stunt mới trong The Crew 2

  • The Crew 2 Season 2 Episode 2 mang đến cho người chơi trải nghiệm về chế độ Stunt mode mới. Ở chế độ mới này người chơi sẽ thắt dây an toàn và đua xe trên cung đường mới lạ với những cung đường và cạm bẫy mới.
  • Trong chế độ Motocross, Rally Cross và Monster Truck có 5 sự kiện Stunt. Các tay đua đừng quên chơi thử Take Two (vòng 6-10) diễn ra 2 tuần 1 lần nhé, tại đây bạn có thể sẽ săn được nhiều thành tích và phần thưởng lớn hơn.

Xe đua và vật phẩm mới

  • Hàng loạt xe đua mới được bổ sung như là Koenigsegg Gemera (Hypercar) được ra mắt ngày 19/05 hay Yamaha YZR-M1 (Moto GP) được ra mắt vào 02/06.
  • Từ ngày 12/05 các tay đua có thể mua xe trong Bucks hoặc Crew Credits.

Thêm vào đó ở mùa giải này thì The Crew 2 còn cho ra mắt gói nội dung mở rộng Motorpass với sự kiện livestream trực tuyến. Hãy cùng tham gia ngay để nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn nhé.

Xe đua và vật phẩm mới

The Crew 2 1.9.0 - Season 2 Episode 1 có tên sự kiện là The Agency:

Với chế độ chơi game mới cực đẹp cùng hàng loạt xe đua và Motorpass mới nhất. Hãy tham gia sự kiện để có thể nhận được nhiều item hiếm có nhé.

Chế độ chơi mới

Trong Season 2 Episode 1 của The Crew 2 bạn sẽ được hóa thân thành thành viên của một tổ chức gián điệp tên là The Agency và đây cũng là sự trở lại ngoạn ngục của Motorflix.

Người chơi phải hoàn thành mục tiêu là tiếp cận được khu vực mới trong PvE trước khi hết giờ. Có 2 cách để người chơi có thể hoàn thành được mục tiêu với số điểm tối đa đó là thực hiện pha nhảy, drift hoặc đâm trúng các thùng gỗ. 

Phương tiện và item mới

Porsche 911 Speedster (2019) sẽ là phương tiện mới trong cuộc đua lần này. Nhưng nếu sở thích của bạn là một phương tiện mang nét cổ điển hãy thử phương tiện Jaguar E-TYPE Series 1 Coupé (1961).

The Crew 2 1.8.0 - Season 1 Episode 1: The Chase:

Mùa giải mới mang tên The Crew 2 Season 1 Episode 1: The Chase nhà phát hành đã giới thiệu vô vàn nội dung mới, tất cả nội dung đều được nâng cấp và sửa lỗi để có thể mang đến trải nghiệm game tốt nhất.

Item trang trí

  • Game đã bổ sung một loại công trình trang trí mới là Rooftop.
  • Bên cạnh đó còn có 92 item trang trí, người chơi có thể lấy được những item này dưới dạng phần thưởng của sự kiện LIVE Summit.

+ 5 loại khói khác nhau.

+ 13 lốp xe đa dạng và mẫu mã khác nhau.

+ 14 hiệu ứng ánh sáng tăng phần sinh động.

+ 10 Nitro hay còn gọi là nitơ.

+ 17 còi gắn vào xe.

+ 7 màu cửa sổ trang trí cho xe.

+ 15 Emote 2D với nhiều chế độ và nhiều mẫu mã.

+ 7 Rooftop dưới dạng phần thưởng trong game.

+ 4 trang phục trang bị cho tay đua khi thi đấu.

The Crew 2 1.8.0 - Season 1 Episode 1: The Chase:

Sửa lỗi:

  • Hiệu ứng Sweden chỉ tỏa ra từ bên lốp phải khi xe vượt quá 100k/h cần sửa chữa, hiệu ứng nên tỏa ra ở cả hai bên.
  • Trong Laser Blast Underglow có lỗi Typo cần sửa.

Hội nghị

Có nhiều sự kiện sắp diễn ra trong The Crew Hub cùng với đó là 16 hội nghị trực tuyến với nhiều phần thưởng có giá trị.

Sở thích

Trò chơi bổ sung sở thích theo từng tuần và mỗi tuần là bổ sung 6 sở thích và việc này sẽ được lặp đi lặp lại.

Chế độ chơi

  • Được thêm vào chế độ Chase/Hunt và nhiều đồ họa cải tiến.
  • Khi bắt đầu sự kiện mới thì sẽ có biểu tượng bản đồ cho từng khu vực.
  • Khi có sự kiện mới sẽ có một video giới thiệu được ra mắt.
  • Trong chế độ PvE có 16 sự kiện mới bao gồm 8 sự kiện trong Episode 1 và 8 sự kiện trong Episode 2.

Motorpass

  • Mỗi Episode của Season sẽ được thêm vào 1 Motorpass mới.
  • Có 50 cấp độ phần thưởng khác nhau.

Xe đua

Sự kiện mới này sẽ có 29 xe đua mới: Lamborghini Veneno Coupé Interception Unit – Hypercar - ra mắt Nov 25, 2020; Dodge Challenger SRT Demon Interception Unit vafp năm 2018 - Street Race ngày cụ thể Nov 25; Chevrolet Corvette C8 Stingray ra mắt năm 2020 - Street Race ngày cụ thể là Nov 25; BMW M8 Competition Coupe vào năm 2020 - Street Race ngày cụ thể Nov 25; Dodge Charger R/T Hemi năm 1969 - Demolition Derby vào khoảng thời gian Nov 25; Ford GT Interception Unit năm 2017 - Hypercar Summit beg. Dec 2.

Xe đua

The Crew 2 - Monornation update:

Nhanh tay download The Crew 2 - Monornation để cùng khám phá khung cảnh mùa hè ở Hollywood từ ngày 15/7 thông qua gói nội dung sau:

  • Porsche 935 2.0 Coupé « Baby » - Touring Car - phiên bản 1977.
  • Nissan R390 GT1 Road Version – Hypercar - phiên bản 1998.
  • Ducati draXter – Street Race Bike - phiên bản 2016.
  • Sự kiện hoàn toàn mới với sự kiện bắt đầu là Neon Battle.
  • Tiếp theo là nội dung cải tiến của hàng game với phiên bản đặc biệt là Kawasaki Ninja H2 (2015) Light Rider Ed.
  • Chuỗi sự kiện LIVE Summits có nhiều phần thưởng hoàn toàn mới.
  • Các item mới được mở khóa mỗi tuần.
  • Và nhiều nội dung hấp dẫn khác.

The Crew 2 download - Monornation update:

Lời kết

Bài viết trên là tất cả những thông tin mà FPT Shop muốn cung cấp cho bạn những thông tin liên quan đến download The Crew 2. Đây là một tựa game vô cùng nổi tiếng với bề dày lịch sử lâu đời. Điều này thể hiện rõ qua việc game đã trải qua rất nhiều Season và nhiều Ep khác nhau. Mỗi Season trải qua đều được cải tiến để cung cấp cho người chơi một trải nghiệm chơi game được tốt nhất.

Xem thêm:

Để có thể chơi game một cách mượt mà và có trải nghiệm tốt nhất thì bên cạnh trò chơi được lập trình tốt thì máy tính chạy mượt cũng là yếu tố góp phần để bạn chơi game mượt. Bên FPT Shop luôn có đa dạng các thiết bị từ PC đến Laptop phù hợp với chơi game nhưng dòng máy dành cho việc chơi game tốt nhất là MSI. Bên FPT Shop luôn hỗ trợ người dùng mọi sản phẩm đến từ dòng MSI với thông tin sản phẩm đầy đủ và đảm bảo chất lượng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét