Quảng Cáo

The Walking Dead: Season Two - Game Xác Sống Phần 2

 

The Walking Dead: Season Two - Game Xác Sống Phần 2

The Walking Dead: Season Two - Game Xác Sống Phần 2

 Game chiến thuật, hành động, nhập vai, phiêu lưu

 

 

Điểm nổi bật
  • Trải nghiệm game nhập vai sinh tồn trong thế giới xác sống đầy kịch tính.
  • Cốt truyện dễ hiểu với nội dung được đầu tư một cách chỉn chu liền mạch.
  • Tùy vào quyết định của người chơi  sẽ tạo ra các mạch truyện chính khác nhau.
  • Đối mặt với những sự lựa chọn đầy khó khăn, rèn luyện tư duy giải quyết vấn đề.
  • Cơ hội được gặp gỡ những người sinh tồn mới.

Walking Dead: The Game - Season 2 là tựa game nhập vai đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu sinh tồn khắc nghiệt trong một thế giới tràn đầy xác sống. Với lối chơi sáng tạo cùng đồ họa bắt mắt, đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho những người hâm mộ của series nổi tiếng


 The Walking Dead.I. Thông tin game 

II. Cốt truyện Walking Dead: The Game - Season 2III. Gameplay Walking Dead: The Game - Season 2IV. Đồ họa - Âm thanh Walking Dead: The Game - Season 2V. Cấu hình Walking Dead: The Game - Season 21. Android2. iOS

I. Thông tin game 

Cốt truyện kịch tính

Cốt truyện kịch tính

II. Cốt truyện Walking Dead: The Game - Season 2

Tiếp nối câu chuyện còn dang dở ở mùa một, mùa 2 mở ra khi Clementine cùng vợ chồng Omid - Christa đang đi đến một cửa hàng tiện lợi bỏ hoang để rửa sạch những vết bẩn dọc đường. Không may, Omid bị hạ sát bởi một kẻ lang thang (The Scavengers), để lại hai dì cháu cùng nhau hướng về Wellington.

Clementine và chú Omid

Clementine và chú Omid

Mười sáu tháng sau, khi đang tìm củi trong rừng, Christa bị những kẻ lang thang hung bạo bắt gặp. Khi nòng súng đang chĩa vào đầu người thân duy nhất, Clementine nhanh chóng chạy tới đánh lạc hướng những tên lưu manh khiến cô bé bị tham gia vào một cuộc truy đuổi. Bị dồn đến đường cùng, cô bé nhỏ tuổi trượt chân xuống suối và được trôi dạt một mảnh đất hoàn toàn xa lạ. Không còn ai nương tựa, giờ đây cô bé Clementine phải tự mình chống chọi lại một thế giới đầy sự lừa lọc và chết chóc.

III. Gameplay Walking Dead: The Game - Season 2

Walking Dead: The Game - Season 2 là một tựa game phiêu lưu nhập vai bao gồm 5 tập thuộc thể loại Choice Matters, nghĩa là quyền quyết định mạch truyện sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi.

Như một thước phim đang được chiếu chậm, mỗi lựa chọn khác sẽ làm rẽ hướng mạch truyện chính, từ đó tạo ra vô số những phiên bản độc nhất đối với mỗi người chơi.

Một mình chống chọi với thế giới

Một mình chống chọi với thế giới

Vuốt để di chuyểnchạm để tương tác, chính các thiết kế điều khiển tối giản giúp người chơi tập trung tối đa vào câu chuyện mà tựa game muốn truyền tải, đưa người chơi qua những thăng trầm trong cung bậc cảm xúc.

Tuy nhiên, game chỉ miễn phí tập đầu tiên và người chơi sẽ phải trả một khoản phí nho nhỏ ($4.99) cho những tập sau đó.

Tập cuối cùng được ra mắt

Tập cuối cùng được ra mắt

IV. Đồ họa - Âm thanh Walking Dead: The Game - Season 2

Đồ họa 3D được thiết kế dưới dạng nét vẽ 2D chính là điểm đặc trưng trong những tựa game của nhà phát hành Telltale. Song hành với cốt truyện cuốn hút, đồ họa bắt mắt đã hoàn toàn "hạ gục" người chơi, khiến bạn cảm thấy như đang thực sự sống trong thế giới của Walking Dead vậy.

Đồ họa sắc nét cùng màu sắc chân thực

Đồ họa sắc nét cùng màu sắc chân thực

Âm thanh sống động được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng từ những chuyển động cơ thể, âm thanh của môi trường, hay những con xác sống cực kỳ đáng sợ. Tất cả đều được đầu tư vô cùng tỉ mỉ và công phu, cho thấy sự tâm huyết của nhà phát hành đối với "đứa con tinh thần" của mình.

V. Cấu hình Walking Dead: The Game - Season 2

1. Android

Android 2.3.3 trở lên.

2. iOS

iOS 6.0 trở lên.

Walking Dead: The Game - Season 2 là một tựa game với phong cách chơi vô cùng độc đáo kết hợp với cách kể truyện sáng tạo. Cùng với cốt truyện ấn tưởng, đây sẽ là tựa game cực kỳ phù hợp dành cho những ai yêu thích thế giới The Walking Dead. Bạn nghĩ sao về bài viết này, hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé. Còn bây giờ, nhanh tay tải ngay Walking Dead: The Game - Season 2 và cùng chúng mình vượt qua chặng hành trình đầy kịch tính phía trước nhé!



Đăng nhận xét

0 Nhận xét